സുസ്മേര വദനനായി വന്നു .. ക്ഷോഭത്തോടെ തിരിച്ചു പോയി

            ഇന്നലെ സുരേന്ദ്രന്‍ സാറിന്റെ യൂത്ത് ഫോറം സന്ദര്‍ശനം ഇത്തരുണത്തില്‍ കുറിക്കാനാണ് ആഗ്രഹിക്കുന്നത് .. സുസ്മേര വദനന്‍ ആയിട്ടായിരുന്നു അദ്ധേഹം കര്‍മ നിരതരായ യുവതയോട് സംവധിക്കാനെതിയത് .. എന്നാല്‍ ബൌധ്ധികതയുടെ ഇടപെടലിലൂടെ ഒരല്പം ക്ഷുഭിത രസങ്ങള്‍ സൃഷ്ടിച്ചാണ് അദ്ധേഹം ഭാഷണം അവസാനിപ്പിച്ചത് .

           ബൌധ്ധീകതയുടെ തൂലികകള്‍ ആസ്വാദനത്തിന്റെ അക്ഷരങ്ങള്‍ മാത്രമാണ് സ്രിഷ്ടിക്കുന്നതെങ്കില്‍ ഒരു സമൂഹം മാറ്റത്തിനു വഴിപ്പെടുകയില്ല .. എല്ലാ കാലഘട്ടത്തിലെയും ബുദ്ധിജീവികള്‍ തിരുത്തലുകളുടെ ഇടപെടലുകള്‍ നടത്തീരുന്നു .. അത് സാമൂഹിക വിപ്ലവത്തിന്റെ പ്രചോദനങ്ങളും ആയിരുന്നു .. പതിനാറാം നൂറ്റാണ്ട് കാലഘട്ടത്തില്‍ പൌരോഹിത്യത്തിന്റെയും ഫയൂടല്‍ സ്മ്ബ്രധായതിന്ടെയും ചൂഷണ വ്യവസ്ഥക്കെതിരെ തൂലിക ചാലിപ്പിച്ചവരായിരുന്നു ദാന്തെ , പെട്രാര്ക് , ബോക്കക്ചിയെ എന്നിവര്‍ .. അസ്പ്രിശ്യതയെ അശ്ലീലത കൊണ്ട് ചെറുത്‌ എന്ന ഭീമാകാരമായ തെറ്റ് ചൂണ്ടി ക്കാണിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ പറയട്ടെ പക്ഷെ ആ തൂലികകള്‍ വിപ്ലവത്തിന്റെ കാരണങ്ങളായിരുന്നു .. പിരകിലോട്ട്ന്നു പോയാല്‍ ആദര്‍ശം അടിയറ വെക്കാതെ ചഷകത്തിലെ വിഷം തേന്‍ കണക്കെ കുടിച്ചു ചുണ്ടില്‍ പറ്റി ക്കിടക്കുന്ന വിഷത്തുള്ളികള്‍ തന്റെ തൂലിക സൃഷ്ടിച്ച വിപ്ലവത്തിന്റെ തെളിവാണെന്ന് വിളിച്ചോതിയ സോക്രടീസും ..അതിനുമപ്പുറം അറിസ്റൊട്ടിലും .. പ്ലാറ്റൊയും ..പിന്നീടിങ്ങോട്ട്‌ ടോല്സ്റോയി യും ..വിക്റ്റര്‍ ഹ്യുധോയും ഖലീല്‍ ജിബ്രാനുമൊക്കെ ഇടപെടലുകളുടെ എഴുത്തിന്റെ ആസ്വാദന രസങ്ങളും ക്ഷുഭിത സമൂഹത്തിന്റെ പ്രചോതന സ്രിഷ്ടിപ്പുമായിരുന്നു നടത്തിയിരുന്നത് .. ഇന്ത്യ രാജ്യത്തും . നമ്മുടെ കൊച്ചു കേരളത്തിലും ഒക്കെ സ്വാതന്ത്ര്യ സമര കാലത്തും കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ്‌ വിപ്ലവ കാലത്തും തൂലിക ബൌധ്ധീകതയുടെ ആയുധമാക്കിയവരായിരുന്നു വിപ്ലവം നയിച്ചിരുന്നത് .. വീ ടിയും .. ബഷീറും .. വയലാരുമൊക്കെ അതായിരുന്നു പറഞ്ഞു തന്നത് .. ഇന്നലെ സുരേന്ദ്രന്‍ മാഷിന്ടെ ശബ്ദതിലൂറെ പുറത്തു വന്നതും അത് തന്നെയായിരൂന്നു .

            അനീതിക്കിരയായ മദനി യില്‍ നിന്നായിരുന്നു സംസാരത്തിന്റെ തുടക്കം, ഇവിടെ നമുക്ക് ഇളങ്കോ അടികളുടെ ചിലപ്പതികാരം കഥാ തന്തു ഓര്കുന്നത്‌ നന്നായിരിക്കും .. അനീതി നടന്ന നഗരത്തെ തന്റെ മുല പറിച്ചെറിഞ്ഞു എരിച്ചു കളഞ്ഞ കണ്ണകി .. തന്റെ കാതലനെ കൊല ചെയ്ത രാജാവിന്റെ നഗരതോടുള്ള ക്രോതം കൊണ്ടവള്‍ വലം കയ്യാല്‍ ഇടത്തെ മുല പറിച്ചെറിഞ്ഞു ആ നഗരത്തെ മൂന്നു തവണ വലം ചെയ്തു തേന്‍ നിറഞ്ഞ തെരുവിലേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു .. മധുരയുടെ മധുരം അതോടെ കയ്ച്ചു പോയി .. കണ്ണകിയുടെ കാതലന്‍ കോവാലന്‍ ശിക്ഷിക്കപ്പെട്ടതു .. രാജാവിന്റെ തെട്ടുധ്ധാരണ മൂലമായിരുന്നു .. കൊവലന്റെ ഗതിയാണ് മദനിക്കുള്ളത് .. പക്ഷെ രാജാക്കന്മാരും യജമാനന്മാരും ധാരണകളും മുന്‍ധാരണകളും തെറ്റിധ്ധാരനകളും സൃഷ്ടിച്ചു വെച്ചു എന്ന വ്യത്യാസം മാത്രം .. ഇതിനെതിരെ പ്രക്ഷോഭത്തിന്റെ മുല പരിചെരിയുവാനുള്ള കണ്ണകിമാരുള്ള സമൂഹമില്ലാതായിപോയി .. അതിനു കാരണം മദനി അനീതി അനുഭവിക്കുന്നു എന്നതിനുമപ്പുറം അദ്ധേഹം കുറ്റക്കാരനാണോ അല്ലയോ എന്നുള്ള സംശയത്തില്‍ നിന്നു കൊണ്ടു നിലപാടെടുക്കുന്നതാണ് ..ആസനം താങ്ങികളുടെ ആസനം താങ്ങികലാവനുള്ള മത്സരവും അധികാര വര്‍ഗതോടുള്ള മ്ലേച്ചമായ ഭയവുമാണ് .. ഇവിടെയാണ് സുരേന്ദ്രന്‍ സാറിനോടുള്ള വിയോജിപ്പും ഒരു വശത്ത് മദനിക്കു നീതി ലഭിക്കണമെന്ന് ആഹ്വാനം ചെയ്തപ്പോള്‍ ത്തന്നെ ആ പൊതു സംശയം അധ്ധേഹവും ഭാക്കി വെച്ചു.. വിയോജിക്കാതിരിക്കാന്‍ വയ്യ .

           ഖലീല്‍ ജിബ്രാന്റെ നല്ല ദൈവവും ചീത്ത ദൈവവും കണ്ടു മുട്ടുന്ന ഒരു കതയ്ന്ടു .. ചീത്ത ദൈവം വിഷാദതോടെ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ട നല്ല ദൈവം ചീത്ത ദൈവത്തോട് എന്ത് പറ്റിയെന്നു ചോദിക്കുന്നു .. ചീത്ത ദൈവം " എന്നെ മനുഷ്യര്‍ താനായി തെറ്റി ധ്ധരിച്ചു വിളിക്കുന്നു '' ..നല്ല ദൈവം '' അത് തന്നെയാണ് എന്റെയും അവസ്ഥ '' എന്നെയും മനുഷ്യര്‍ നീയാണെന്ന് തെറ്റി ധ്ധരിച്ചു വിളിക്കുന്നു '' ചീത്ത ദൈവം വേദനയോടെ തിരിച്ചു പോയി ..ഇത് പോലെ പദങ്ങള്‍ വിരുധ്ധാര്‍ഥത്തില്‍ പ്രയോഗിക്കുന്നതിനെ കുറിച്ചും അദ്ധേഹത്തിന്റെ വാകുകല്കിടയില്‍ വായിക്കാനിടയായി .. അത്മീയതയില്ലാത്ത ഭൌതീകത സര്ഗാത്മകമല്ല എന്ന ഒര്മിപ്പിക്കാലോടൊപ്പം യുക്തി വാദം പദ പ്രയോഗത്തിന്റെ വിരുധ്ധതയാനെന്നു ഓര്‍മിപ്പിച്ചു അയുക്തി വാദം എന്ന് വിളിക്കന്നതു നല്ലത്.. പ്രവാചകന്‍ തെരുവിലാണ് .. എന്നത് ഒരല്പം തിരുത്തി പ്രവാചകന്‍ തെരുവിന്റെതാണ് .തെരുവിന് വേണ്ടി കൊട്ടാരങ്ങളില്‍ ചെന്ന് ശബ്ദിക്കുന്നവനാണ് എന്ന് പറയാനാഗ്രഹിക്കുന്നു . സുരേന്ദ്രന്‍ സാര് ഇടപെടലിന്റെ തൂലികക്ക് ഇടം കൊടുത്ത എഴുതുകാരനാന്നെനു ഓര്‍മിപ്പിക്കട്ടെ .
തസ്നീം, ദോഹ ഈവനിങ്ങ് യൂണിറ്റ്.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting Coupons